Chính sách bảo hành

A. HÌNH THỨC BẢO HÀNH

1. Bảo hành tại hãng (Nhanh, Tiện)
– Được áp dụng với tất cả sản phẩm có phiếu bảo hành.
– Khi phát sinh nhu cầu bảo hành, Quý khách hàng có thể tham khảo thông tin về địa chỉ, số điện thoại của Trung tâm bảo hành sản phẩm trên giấy bảo hành kèm theo sản phẩm.
(Cách này được khuyến khích vì nhanh chóng và thuận tiện hơn cho quý khách).

2. Bảo hành tại cơ sở giao dịch – Cửa hàng TBYT Thái Anh Dũng – 137 Phương Mai – HN
– Được áp dụng với tất cả sản phẩm có phiếu bảo hành.
– Khi phát sinh nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp để được hướng dẫn.
ĐT: 0904.234.046; 0904.234.046; 0902.718.893

B. ĐIỀU KIỆN VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Tất cả các sản phẩm do iphongthuy.com bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành:

1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng.

2. Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp, …).

3. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm, …).

4. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).

5. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định …).

6. Sản phẩm bị lỗi do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, côn trùng xâm nhập, tự sửa chữa, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ấm ướt, bị biến dạng …

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Khi giao hàng cho quý khách, chúng tôi sẽ gửi kèm phiếu bảo hành, ghi rõ thời gian và địa chỉ bảo hành, số điện thoại liên lạc cần thiết. Quý khách cần kiểm tra hàng hóa và các giấy tờ kèm theo để đảm bảo quyến lợi của mình.

1. Với sản phẩm bị lỗi
Đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm cùng loại, mới 100% nếu sản phẩm lỗi của khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:

– Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài, …), không bị biến dạng vật lý (trầy, xước, méo, lồi, lõm) và không vi phạm các điều kiện bảo hành khác của hãng sản xuất.

– Thời gian khách hàng mua sản phẩm (tính theo ngày ghi trên phiếu bảo hành) là:

+ Trong vòng 01 ngày đối với tất cả các sản phẩm do iphongthuy.com cung cấp
+ Sản phẩm được mua bởi khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng.
+ Chấp nhận đổi sản phẩm với giá bằng hoặc cao hơn sản phẩm mà quý khách hàng đã mua.

2. Thời gian trả hàng bảo hành

2.1 Đối với các sản phẩm bảo hành theo phiếu bảo hành của iphongthuy.com:

a. Thời gian trả bảo hành (không bao gồm ngày nghỉ lễ, tết…): Tùy từng sản phẩm, có những sản phẩm chỉ bảo hành trong vòng 24h, những sản phẩm bị lỗi nặng sẽ trong vòng 7 ngày kể từ ngày tiếp nhận sản phẩm bảo hành.

b. Tuy nhiên, thời gian trả bảo hành có thể sớm hoặc muộn hơn thời gian quy định trên đây. Khi đó, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với Quý khách trước. Trong trường hợp thời gian trả bảo hành muộn hơn thời gian quy định thì chúng tôi sẽ cộng thêm vào thời hạn bảo hành sản phẩm của Quý khách thời gian tương ứng với thời gian chậm trả cho khách hàng.

2.2. Đối với sản phẩm bảo hành tại hãng:
Nếu Quý khách hàng gửi bảo hành tại iphongthuy.com thì thời gian trả bảo hành phụ thuộc vào hãng. iphongthuy.com đảm bảo luôn đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất cho Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.

3. Lưu ý khách hàng
iphongthuy.com không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu hiện có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó, Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của mình trước khi gửi bảo hành.

Mọi chi phí vận chuyển phát sinh trong quá trình gửi hàng bảo hành do quý khách hàng chi trả.